CHI TIẾT BÀI VIẾT - Bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Tây Ninh

Công Đoàn Bệnh viện tổ chức chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

10/03/2017

Được sự chỉ đạo của Đảng ủy và tạo điều kiện của Ban giám đốc bệnh viện, đêm 24 /02/2017, Công đoàn bệnh viện đã tổ chức chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân, chào mừng 62 năm ngày thầy thuốc Việt Nam. Với sự dàn dựng công phu chăm chút của người tập luyện, 15 tiết mục ca múa hát mang chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi những người thầy thuốc sẵn sàng vượt khó, thầm lặng đóng góp công sức của mình trong mặt trận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Những ca khúc: Viếng lăng Bác, Việt Nam – tiếng vọng ngàn đời, múa hát Bác sỹ về bản, Vì sao em chọn ngành Y, Lời tỏ tình của mùa xuân,…đã gây ấn tượng sâu sắc đến người xem, để lại tình cảm tốt đẹp trong lòng khán giả.

Phát biểu tại đêm liên hoan văn nghệ, đồng chí Nguyễn Ngọc Ánh - Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch công đoàn bệnh viện Tỉnh nhấn mạnh: phong trào văn thể mỹ của Bệnh viện trong nhiều năm qua đã phát triển mạnh mẽ, là một truyền thống tốt đẹp không thể thiếu của bệnh viện nhằm mừng Đảng, mừng xuân, chào mừng ngày thầy thuốc Việt Nam.
 

 


 

Điều dưỡng khoa Cấp Cứu. Bùi Thị Tú mở màn tiết mục văn nghệ với ca khúc Viếng Lăng Bác

 

Tam ca Điều dưỡng với ca khúc Việt Nam - Tiếng vọng ngàn đời

 

Bác sỹ Lê Hùng Phong với ca khúc Lời tỏ tình của mùa xuân

 

Cử nhân Nguyễn Thị Ngọc Tuyền với ca khúc Vì sao em chọn ngành Y


Đêm văn nghệ được diễn ra sôi nổi trong sự cổ vũ nồng nhiệt của rất đông người xem đã tạo không khí phấn khởi vui tươi, qua đó động viên nâng cao đời sống tinh thần của các cán bộ, viên chức y tế của Bệnh viện sau những giờ làm việc căng thẳng, tạo điều kiện giao lưu, tăng cường tình đoàn kết gữa cán bộ nhân viên các khoa phòng. 
Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân của tỉnh nhà.

Một số hình ảnh trong đêm văn nghệ :